หายหัวไปหลายวัน แวะมาบอกบุญภาคต่อครับ

หายหัวไปหลายวันครับ ทั้งกลับบ้านนอก ทั้งวุ่นวายเรื่องซ่อมแซมบ้าน ทั้งงานยุ่งๆครับ เตรียม implement ระบบที่ทำมานานหลายปีครับ สิ้นเดือนนี้ครับ คงยุ่งไปอีกเป็นเดือน ไม่ได้เข้า blog เลยครับ login เข้ามางงเลยครับ หน้า admin ของ wordpress เปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่ช่างมันเถอะวันนี้ที่แวะมาหน่อย เพราะมีเรื่องบุญมาฝากครับ หลังจากได้รับการติดต่อจากสามเณรีสุโพธามาครับ เผื่ออานิสงค์ผลบุญจะช่วยทำให้โครงการและงานการทั้งหลายที่ทำอยู่สำเร็จสมประสงค์ ฮาฮา

จากเรื่อง ขอเชิญร่วมทำบุญ ทอดผ้าป่ามหากุศลที่พักและอบรม เพื่อการบวช ถวายวัดศรีตุสิตาราม เมืองเอหิลิยาโกทะ ศรีลังกา และ จดหมายแนบ ซองผ้าป่า จากสามเณรี สุโพธา ที่ได้เขียนไว้ผ่านมาทาง blog นี้และ web อื่นอีกที่สองที่ไป post ไว้ ก็คงช่วยให้ทางวัดได้เงินมาบ้างไม่มากก็น้อย ถึงตอนนี้ก็ยังมีคนใจดี อยากร่วมบุญทยอยโอนเงินไปให้ตามข้อมูลที่แจ้งไว้อยู่เรื่อยๆ ซึ่งก็ดีครับ เพราะเงินที่ได้จากการทอดผ้าป่ายังได้ไม่ครบ ยังไม่เพียงพอที่จะซื้อที่พักให้วัดที่ศรีลังกาได้ ขาดอยู่อีกไม่มาก

ดังนั้นจึงขอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทางคณะลูกศิษย์และผู้ใจบุญที่จัดงานทอดผ้าป่า ได้โอนเงินที่ได้ทั้งหมดไปให้ที่ศรีลังกาเรียบร้อยแล้ว สำหรับที่เหลือที่เหล่าผู้ใจดีส่งมาให้นั้นทางคณะทำงานจะรวบรวมให้มากพอและส่งไปให้ทางวัดอีกครั้ง โดยตั้งใจว่ากำหนดโอนเงินไปให้ทางศรีลังกาในวันที่ 1 มิถุนายน นี้ครับ ถึงตอนนั้นคาดว่าคงได้เงินมาครบตามต้องการ

จึงขอรบกวนท่านทั้งหลายที่จะโอนเงินไปให้ รบกวนโอนไปให้ที่

นางบุญจิรา บุณยพุกกณะ โทร 081 339 7439

หรือจะติดต่อท่านเจ้าอาวาสที่ศรีลังกา โทร ++94362258016 และ ++947767199509

สามารถโอนเข้าบัญชี นางบุญจิรา บุณยพุกกณะ เพื่อภิกษุณี ศรัทธา สุมนา ธนาคารไทยธนาคาร สาขาเสรีเซ็นเตอร์ ศรีนครินทร์ ประเภท เงินฝากออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 043-2-22419-9 และส่งสำเนาใบฝากเงินได้ที่โทรสาร หมายเลข (02) 523-7820

รบกวนโอนภายในวันที่ 31 พฤษภาคม นี้นะครับ จะได้โอนไปให้วัดในวันที่ 1 มิถุนายน ได้ครับ

รายละเอียดอื่นๆติดต่อคุณบุญจิรา หรือสามเณรี สุโพธา โทร 089 797 4358 วัดป่าเลไลยก์ จ.นครสวรรค์ นะครับ

ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ ขอบคุณครับ

พี่ๆเพื่อนๆ ท่านใดไม่สะดวกไทยธนาคาร จะให้ผมจัดการเป็นตัวกลางให้ก็บอกนะครับ จะดำเนินการให้ครับ

Tags: , , , , ,

3 Responses to “หายหัวไปหลายวัน แวะมาบอกบุญภาคต่อครับ”

  1. กูรูขอบสนาม Says:

    สวัสดีคุณ Copy

    แวะมาเยี่ยมชม ยังไม่ได้ update blog
    สงสัยงานท่วมหัวอยู่
    รักษาสุขภาพด้วยนะ

  2. dcopywriter Says:

    ขอบคุณครับพี่

  3. ศิษยานุศิษย์ Says:

    สำนักสงฆ์ป่าวิเวกสามัคคีธรรม บ้านโคกตาสิงห์ หมู่ที่ 13 ตำบลสวายจีก อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคทรัพย์เพื่อสมทบทุนสร้างศาลาปฏิบัติธรรมทรงไทยเฉลิมพระเกียรติ เพื่อเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมและประกอบกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา เนื่องด้วยทางสำนักสงฆ์มีเสนาสนะไม่เอื้ออำนวยต่อการปฏิบัติธรรมและทำกิจกรรมทางศาสนาเพราะมีเสนาสนะคับแคบ ไม่เหมาะสำหรับการปฏิบัติธรรม จึงขอเรียนเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาเป็นบุญกุศลร่วมกันบริจาคทรัพย์หรือติดต่อสอบถามกับทางสำนักสงฆ์ให้ทราบถึงความจำเป็นและวัตถุประสงค์ในการก่อสร้างเสียก่อนที่จะร่วมบริจาคก็ได้ โดยสอบถามได้โดยตรงจากพระเดชพระคุณหลวงพ่อพวง ธมฺมสาโร เจ้าอาวาส สำหรับหมายเลขโทรศัพท์ ของท่านผมจำไม่ได้ซะแล้วนะ ยังไงก็ลองถือโอกาสแวะไปนมัสการท่านด้วยก็แล้วกัน ท่านเป็นพระที่มีปฏิปทาดี มีเมตตา ยังไงก็ไปหานมัสการท่านบ้างนะ (ขอของดีท่านด้วยก็ดี ท่านมีของดีเยอะ ขอบอก แล้วจะไม่ผิดหวัง) อย่าลืมนะคับไปเสาร์อาทิตย์คนเยอะ ไปวันจันทร์-ศุกร์จะดีคับ ไม่ค่อยมีโยม ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะคับสำหรับศาลาปฏิบัติธรรมทรงไทยเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งทางสำนักสงฆ์เองยังไม่มีอาคารเสนาสนะหลังใดที่มั่นคงและงดงามคงความเป็นไทยเลยสักหลัง ถ้าสร้างสำเร็จก็ถือว่าได้บุญร่วมกันนะคับ ผมศิษยานุศิษย์ก็เลยบอกบุญมายังท่านทั้งหลายช่วยร่วมกองบุญในครั้งนี้กันคับ ขออนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ

Leave a comment